Làm đẹp da bằng mật ong và bột quế, tuyệt chiêu da trắng hồng sạch mụn

Bạn đã biết cách làm đẹp da bằng bột quế và mật ong chưa? Quế và mật ong là 2 nguyên liệu tự nhiên rất an toàn mà không chỉ tác dụng tốt trong việc chữa bệnh mà còn vô cùng công hiệu trong quá trình làm đẹp.

Tại sao quế và mật ong có tác dụng làm đẹp da?

Cách làm đẹp da độc lạ từ quế và mật ong
ật ong là  nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được chị em ưa chuộng hàng ngàn năm qua và xem như là thần dược của nhan sắc. Mật ong được ví như một loại kem dưỡng tuyệt vời làm đẹp da, se khít lỗ chân lông, trắng da, mờ thâm, trị mụn, làn da mềm mại, mịn màng.
Quế không những là loại gia vị mang lại sự hấp dẫn cho món ăn mà còn có nhiều lợi ích với sức khỏe, trong y học, quế cũng là một vị thuốc tuyệt vời. Ngoài ra, quế cũng có những công dụng làm đẹp rất đặc biệt trong đó có trị mụn, trắng da mà bạn không ngờ tới nhờ có chất sát khuẩn và chất tẩy tự nhiên nhẹ.

Cách trị mụn bằng mặt nạ bột quế và mật ong

Trị mụn bằng bột quế và mật ong an toàn và hiệu quả

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Bột quế (bạn nên mua ở hiệu thuốc Đông y cho đảm bảo)
– Mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

Bột quế bạn cho ra bát rồi trộn mật ong tạo hỗn hợp đồng nhất, sền sệt. Bạn rửa sạch mặt và thấm khô mặt sau đó đắp mặt nạ bột quế mật ong 15 đến 20 phút, sau đó rửa thật sạch bằng nước ấm do mật ong rất dính. Khi tình trạng mụn trứng cá thật sự tồi tệ thì bạn phải sử dụng loại mặt nạ này mỗi ngày, liên tục trong vòng hai tuần để có kết quả tốt nhất. Sau lộ trình đầu tiên nếu bạn vẫn tiếp tục bị mụn trứng cá thì hãy duy trì sử dụng mặt nạ này từ hai đến ba lần một tuần để kiểm soát toàn bộ tình hình mụn trứng cá.

Cách làm trắng da bằng bột quế và mật ong

Làm trắng da bằng bột quế mật ong và sữa tươi cho làn da trắng hồng mịn màng

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Mật ong
– Bột quế
– Sữa tươi

Cách thực hiện:

Bột quế bạn trộn với sữa tươi và mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sạch với nước ấm rồi đắp mặt nạ bột quế, mật ong và sữa tươi lên mặt massage nhẹ nhàng tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ trắng da này bạn nên thực hiện 3 lần 1 tuần để có làn da trắng hồng mịn màng nhé!
Cách làm đẹp da bằng bột quế và mật ong là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ bởi nó vừa hiệu quả, kiệm chi phí mà lại an toàn cho da. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết Cách làm đẹp da bằng bột quế và mật ong đơn giản hiệu quả ngay tại nhà cho bạn một làn da trắng hồng sạch mụn sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp làn da của các bạn luôn khỏe đẹp.
Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và đừng quên đồng hành với chúng mình để có thêm thật nhiều bí quyết làm đẹp cho bản thân nhé!

0 nhận xét