Hướng dẫn cách làm đẹp từ mật ong và sữa chua chuẩn 100%

Làn da đẹp luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên một người phụ nữ đẹp và quyễn rũ. Làm đẹp da bằng mật ong và sữa chua là cách đơn giản nhất để bạn sở hữu một làn trắng mịn, hồng hào và khỏe mạnh .
Làm đẹp hiệu quả  với sữa chua và mật ong
Tại sao mật ong và sữa chua lại có công dụng tuyệt vời như vậy? Làm cách nào để sử dụng hai nguyên liệu này để làm đẹp hiệu quả? Hãy cùng nhau khám phá những bí quyết nhở và đơn giản sau nhé:

Từ xưa đến nay, mật ong luôn là thần dược được phái đẹp tin dùng. Trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, và hơn 300 loại vi chất khác nhau. Mật ong có tác dụng diệt khuẩn, cung cấp độ ẩm và làm trắng da một cách tự nhiên. Và đặc biệt mật ong có tác dụng phục hồi làn da tổn thương sau khi bị mụn. Trong y học mật ong còn có tác dụng chữa bệnh mất ngủ, chữa ho và tăng cường sức khỏe.

Đối với sữa chua, đây cũng là một nguyên liệu dễ tìm và phổ biến cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong sữa chua có chứa các acid lactic có tác dụng làm mềm mịn da, trắng da và làm mờ các vết thâm.

Với vô vàn những công dụng như vậy, bạn sẽ hiểu được vì sao làm đẹp da với mật ong và sữa chua lại được nhiều phụ nữ lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp của mình như vậy.

Cách làm đẹp da với mật ong và sữa chua


Mật ong và sữa chua trộn đều là loại mặt nạ tuyệt vời để bạn chăm sóc da mặt.

Nguyên liệu:

-1 thìa mật ong
-½ hộp sữa chua không đường

-½ thìa nước cốt chanh ( nếu da dầu)

-½ dầu ô liu

Cách thực hiện:

-Trộn đều các nguyên liệu ở trên vào một bát nhỏ

-Thoa đều lên mặt sau khi đã rửa sạch da

-Massage nhẹ nhàng và để nguyên 15 – 20 phút

-Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm

-Thực hiện 2 lần/ tuần

Mặt nạ mật ong và sữa chua sẽ chăm sóc cho làn da của bạn thêm trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong, đặc biệt là đẩy lùi nguy cơ bị mụn cho làn da của bạn.

Cách làm đẹp tóc với mật ong và sữa chua

Làm đẹp tóc với sữa chua và mật ong
Không chỉ có tác dụng hiệu quả với da, mật ong và sữa chua cũng là cách làm đẹp bạn không nên bỏ qua khi muốn có một mái tóc óng khỏe, mềm mượt, không bị chẻ ngọn. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng đánh bay gàu trên tóc của bạn

Nguyên liệu :

-2 thìa mật ong

-½ hộp sữa chua

-Có thể cho thêm các tinh dầu thơm từ hoa như tinh dầu bưởi, tinh dầu hoa nhài…

Cách thực hiện:

-Gội sạch đầu và trộn đều hỗn hợp trên. 

-Thoa lên tóc. Dùng khăn quấn chặt tóc và ủ trong 30 phút

-Gội sạch lại đầu với nước và dầu gội.

Mỗi lần gội đầu bạn chỉ cần bỏ ra thêm chút ít thời gian để chăm sóc mái tóc của mình theo cách trên, trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tối ưu của nó mang lại với tóc mình.

Làm đẹp với mật ong và sữa chua vừa đơn giản, tiết kiệm mà lại mang đến hiệu quả cao. Mật ong và sữa chua sẽ mang đến cho bạn không những là một làn da đẹp như mong ước mà còn giúp mái tóc của bạn thêm óng mượt và chắc khỏe. Chúc các bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét